๐Ÿ”’ Closed Anong set up sa tnt ehi?

Status
Not open for further replies.

Edque

Enthusiast
Patulong po Kung ano ang set up sa http injector Ng tnt. TM user Kasi ako eh. Tapos kun anong promo. Thanks sa tutulong
 
promo school โžก 5555


any google based. need back query checked
 
Yun lang ichecheck ?
nope. pag status 200 need mo yon i check. then gawin mo yung timpla mo. pero pag status 403 front inject. no need na back query
 
SCHOOL send to 5555 1day , puede rin 3 days SCHOOL 3x send to 5555 15php.
 

Attachments

  • Screenshot_20170808-214747.webp
    Screenshot_20170808-214747.webp
    29.3 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 733
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Edque

Online now

Members online
365
Guests online
2,103
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top