🔒 Closed Help.hpi

Status
Not open for further replies.

marvz08210821

Journeyman
Bakit po ganun.pag ngimport ako ng hpi config sa pc palagi ng pop up yung"please specify proxy and port.marami na ako nasubukan iimport sa pc injector.lahat po ganun.pa tut naman po.if may link po kayo ng tut.palink po.ngsearch na ako mga 1 weeek na.di ako makahanap ng tutorial.salamat po.
 
Baka naman sir open RP mga nada-download mo na hpi. Ikaw maglalagay ng proxy at port kapag ganun. May nakita ako dito sa forum na .txt file na may laman na 33 working RP. Search mo nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 459
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyuketsuki024

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,061
Posts
29,189,302
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top