🔒 Closed [updated] eto na guys! first here at phc wala ng block! no capping w/ proof! combo promo+apn!

Status
Not open for further replies.
Feedback sir., Kaka try ko Lang netong tricks na to ngayon Lang na block padin ako wala pang 800mb usage ko nawala bgla data ko ky TNT di ako pinalad haha pero thanks padin sa share try sa iba baka swertehin kayo malay nyo :)
 

Attachments

  • Screenshot_20170810-110220.webp
    Screenshot_20170810-110220.webp
    104.6 KB · Views: 38
ask ko lang mga master. kelangan po ba iregister ng 3 na magkakasunod na SCHOOL in one day? meaning hindi ba hahatiin sa 3 araw ung tig 5 pesos? salamat po sa tutugon
Actually ganyan ginagawa ko hinahati hati ko yung school 1 at a time lang ako then kinabukasan reg ulit ng school.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 531
    Replies
  • 26K
    Views
  • 371
    Participants
Last reply from:
Mickz_XVIII

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,143
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top