Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
D po working sa gs ko eh, naka gs ako ngayon, sa om lang ako nagbbrowse,pag nagtry ako mag connect ayaw
nagtry ako kanina sa TM sim nilagay ko iptables mode kasi wala load tm ko. pang test lang if working. nagwork siya. kakagat yan try mo ulit. sayang naka Gs tapos om lang nagbrowse
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,674
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top