Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
Ts ask ko lang paano sya gamitin with gswitch yung wala kang load open ko lang ba gswitch may lalagay ba sa settings?
sir need po ng active load balance. kahit piso man lang. ~ tsaka wala na po gagalawin. kuha lang offers then off nyo siya. then connect injector
 
ano nmn yang allocation n yan ser?
yung allocation ng data po.

bale kung magaaccept ka globeswitch which is may 150mb 100mb & 20mb etc choices.


kung ilan ang total nakuha mong MB (tawag don data allocation)

yon din ang magagamit mo sa injector
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
987
Guests online
4,397
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top