Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
ano poh un sir?
ang data allocation po ay.

kagaya sa promo. pag naubos na ~ di na tayo makakaconnect.

pag globeswitch naman. kung ilan kinuha mong MB yun din ang magagamit mo
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top