Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
Boss di maka connect pagwalang load. At gswitch. Gumamit din q ng promo sulitxt 5 kaso diparin maka connect sa globe n lt.. Kaya sinubukan ko sa tm connected nmn gamit ang gswitch 1-2mbps speed q nina ewan ko lng kung may capping.. Thank you boss keep sharing
 
Boss di maka connect pagwalang load. At gswitch. Gumamit din q ng promo sulitxt 5 kaso diparin maka connect sa globe n lt.. Kaya sinubukan ko sa tm connected nmn gamit ang gswitch 1-2mbps speed q nina ewan ko lng kung may capping.. Thank you boss keep sharing
salamat sir sa feedback. pasensya na po kayo. mamaya magtetest ako ng ehi maayos. tnt sim kasi active sakin ngayon. maraming salamat ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
1,499
Guests online
2,425
Total visitors
3,924

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top