🔒 Closed (lifetime config) august 14 _ multi payload premium server_ open to all estb/lech. pasok! _2017

Status
Not open for further replies.
Nag eexpire yan every 1 hr kailangan mag bago ng server evozi server pala yan. Kailangan parin yan ng promo or globe switch mga bossing.
HAHAHA sir may proof Po tayo sa youtube No load and No GS sa video kaya Manahimik po kayo at subukan ang CONFIG kung 1 Hour lang yan Bakit Working Parin hanggang Ngayon ? Na Create ko po yang Ehi kagabi pa 8pm BUT Still Working ...
 
HAHAHA sir may proof Po tayo sa ÿôutubê No load and No GS sa video kaya Manahimik po kayo at subukan ang CONFIG kung 1 Hour lang yan Bakit Working Parin hanggang Ngayon ? Na Create ko po yang Ehi kagabi pa 8pm BUT Still Working ...
Saka Hindi ko nman I shashare Kung DI rin nman natin mapapakinabangan Diba po SIr ?
 
Nag eexpire yan every 1 hr kailangan mag bago ng server evozi server pala yan. Kailangan parin yan ng promo or globe switch mga bossing.
Saka hindi ko rin nman iShaShare yang CONFIG na yan kung Hindi rin makikinabang ang Iba kaya SUBUKAN nyo nlang po :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 653
    Replies
  • 36K
    Views
  • 551
    Participants
Last reply from:
RuneFrost

Online now

Members online
701
Guests online
1,726
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top