🔒 Closed Ph dns server pasok!

Status
Not open for further replies.

Fact-You

Eternal Poster
Magandang buhay ka ph!

Dahil marami na mga thread about DNS eto may kaunti akong ebahagi..

Note: mga bitter wag kang pumasok. Na sobrahan ka na sa ka strikto..lage ka na lang napapa away sa comments..JOKE!

wag na po kau mag like.. I dont need likes..kung not working free bash..

Tulog tulog din sa tamang oras para di mainit ulo at di ma highblood at cool lang..hahahaha

Kung sa injector po e swipe left go to setting..click set dns tapos choose custom dns dun mu po e input ang napupusuan nyung dns...

God bless ka ph..
More power
.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
paano po gamitin pa spoiler na lang din ng tutorial ^^ salamat
Kung sa injector po e swipe left go to setting..click set dns tapos choose custom dns dun mu po e input ang napupusuan mung dns po..pwd na rin wag lagyan yun dns2..if naguguluhan pa rin pls search na lang dito sa phc marami toturial about nyan sa dns..salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
flikkernice143

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top