🔒 Closed Injector

Status
Not open for further replies.

puffscaramel

Established
connected sana ako kaso pag ganito po lumalabas kahit connected d po maka access sa internet...ano po ba gagawin...

Connection Lost Cannot read full block, EOF reached.
 
palit ka ng rp or manghingi kanalang ng ibang ehi at isa pa! bawas ka ng apps, or clean junks mo ang phone mo kase mababa na yata RAM nyan tas naka "Data compression" pa gamit mong config kaya ganyan!
punta ka sa ssh settings ➡ hanapin mo yung "Data Compression" if naka check tanggalin mo yung check
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 642
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
puffscaramel

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,230
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top