🔒 Closed Patulong uli mga idol

Status
Not open for further replies.

GREEN idea

Honorary Poster
Mga boss patulong uli.yung nabili king graphic card hanggang ngayon indi ko parin nasasalpak.nalilito kasi aq.nkalagay kc don pcie x16 pero ung salpakan nya eh parang pcie x1 lang san ko ba dapat siya isalpak.tiyaka ok ba siya sa pc ko.amd athlon ii x2 b24 3.00ghz .ang model ng graphic card zotac gt710 1gb ddr3 graphics card.pcie x16 pero ung pang x1 lang ung salpakan niya.malapit na ako ma ulol sa matulungan niyo po ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 457
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GREEN idea

Online now

Members online
968
Guests online
2,322
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top