๐Ÿ”’ Closed Tips for para di ma block

Status
Not open for further replies.
tapos hanap ip 10.11 & 10.8 xD then connecr mgc config. no cap no block pa. de biro lang.

wala po sa apn ang pagmmonitor nila ng data usage natin. pag sinet nila 600mb - 600mb talaga mawawalan ka ng data pag lumagpas dyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fR31nD

Online now

Members online
383
Guests online
1,846
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top