🔒 Closed Free gosurf50 for globe/tm users

Status
Not open for further replies.
2 sim ko na natry ayaw eh!

update: nagtxt na si autoloadmax dun sa isang sim, tagal pala talaga.

yun pangatlong sim ang sabi promo successfully claimed. pero wala pa reply si autoloadmax
 
mga bes iflood nyo yung txt na FREE1GB. sakin kasi niflood ko umabot ng 18gb mtagal dumating at pa-unti unti pagbigay nya, pero sulit pati rewards points nyo dumadami.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-08-19-59-32.webp
    Screenshot_2017-08-08-19-59-32.webp
    68.8 KB · Views: 59
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 567
    Replies
  • 46K
    Views
  • 391
    Participants
Last reply from:
DB1134YT

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
1,914
Total visitors
3,122

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top