🔒 Closed Baka ito ang simula makatay si postern

Status
Not open for further replies.

redhotchili

Eternal Poster
may nakita ako isang legit group na nag bibenta ng vpn ..pero maintenance yata ung server nila sa smart ..tapos nakita ko may nag post ng portern don pina pa try nila sa mga clients nila..ibebenta din kaya nila?
 
Meron nag bebenta nyan papzi pero yun account binabayaran din nila..i mean yun nag bebenta binibili nila yun shadowsocks account sa server..pero meron din nag bebenta yun mga hawshaw..ahahaha yun free accounts benebenta sana ma karma..hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 722
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,000
Total visitors
3,101

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top