❓ Help Gtm

Status
Not open for further replies.
Nauubos po yung promo ni gs...saka po pag nag accept ka ng promo...d bah 20 mb pag ginamit mo na sa injector..at...naubos na yung 20 mb mag dc sya...bagong accept kana naman kaya mabilis sya maubus..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 392
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jvastrera

Online now

Members online
482
Guests online
2,226
Total visitors
2,708

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top