🔒 Closed Pag ubos na 10gb allocation sa account ko. pls help

Status
Not open for further replies.

PHC - ShadowX

Forum Guru
Naubos na yung 10gb allocation ko register naman ako ulit para makakuha ulit ng free 10gb allocation po? New email ulit ba? Please help naman.
 
di po ba sa pagkakaalam ko yung mga ss accounts ay every visit mo may allocation ibibigay everyday or 12hrs po? nyahaha, pasesnya if mali ~ di kasi ako bihasa dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 777
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kreon

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top