🔒 Closed Free net tm 100% tested and working

Status
Not open for further replies.
sureball ba ito punkz...?haha...na-mention pa talaga ako...
anyway, susubukan ko ito sa phone ko...malas ko lang at hindi enabled ang vpn usage sa ginagamit kong phone eh kaya titiisin ko muna ang hard touch sa isang phone ko para matest ito...hehe...salamat din sa pag share...

regarding sa internet connection nito, di naman lahat ng connection dapat mabilis eh...ung iba ay nagtitiis lang sa mabagal...free lang kasi ito at nagtutunnel lang tayo sa mga telco natin kaya wag tayo mag expect ng speeds ng katulad sa mga ρáíd or premium connections...sabi nga ng iba, kapag gusto mo ng mabilis edi mag load ka na lang...sa free, wala tayong control dito kundi maghanap nalang ng ibang magagamit kung saan kontento na tayo...
 
Oo punkz jughead3716 , gumana sya sa akin nun ng 3am the other day hehehe. And mabilis nun madaling araw, then uninstall ko rin pero tinago installer hehe (pangemergency ika nga :)). Sana lang nagana pa pagkkailangan na tlga :).

So true punkz... really think it depends sa loc din, or weather. Thats y pagngccomment ako minsan nllagyan ko ng area ko or if bad weather dito sa amin.

Nwe thanks for the remarks punkz! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
deekz

Online now

Members online
520
Guests online
2,114
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top