🔒 Closed Easy block?

Status
Not open for further replies.
smart prepaid gamit ko isang besis ako na block tapos tinawag ko sa *888 ..naka 5gb na ako mag 2days na
 

Attachments

  • Screenshot_20170807-092417.webp
    Screenshot_20170807-092417.webp
    61.3 KB · Views: 20
smart bro ako. depende din sa usage mo ts ang pagka block ng sim. nakaka sampu o mahigit na ata ako tawag ki trams. kahit papano na a unblock naman
 
Daya na ni talino ngaun...alam nila na mapagkakakitaan ang unblocking so kailangan sa process ng csr is to have load and register to a data package promo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Online now

Members online
363
Guests online
2,084
Total visitors
2,447

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top