๐Ÿ”’ Closed Help mga ka phc. paano ma unblock sim ko?

Status
Not open for further replies.
^ try mo yung first comment. baka magwork sayo, if di nagwork contact mo yung tnt sa facebook.
 
chinachat ko tnt sa fb ayaw nang iseen nung una na seen and na unblock sim ko pero nung pangalawa na ayaw na
uhmm, wait 12hrs haha. wala nako maisip na segway solution
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 680
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jusemcabalan

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top