๐Ÿ”’ Closed Tnt promo.. need info mga paps...

Status
Not open for further replies.
no capping yan sir. kaso mabblock ka nga lang.
 
mahirap na mablock. ang hina lang ni tm dito samin. xD
Haha ung tnt sim ko nablock na kagabi eh tpos naunblock ko rin kagabi tapos ngayon na block na naman d ko na maunblock, gamit ko tnt sim ng asawa ko ngayon baka bukas block na rin ito haha. Mahina kasi gtm dito sa bahay namin eh pag sa trabaho lang ako nag gagamit ng poster gtm.
Tnx sa info sir ha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 704
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
deymregrets

Online now

Members online
423
Guests online
2,013
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top