🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
master kyler kinakatay na yata now to kasi hindi pa ko tapos sa pagrereffer ko sa main account ko e hindi na ko na malogin ang main account ko kakaasar 32 na nareffer ko nong checheck ko sa main hindi ko malogin nakakahalata na yata ang fb..stop muna ako sa paggawa sayang effort ko..huhu..sino nakakaexperience na neto
Kagagawa ko lng paps kanina, inaaabot lng ako ng 1hr and 10 minutes sa 35 refer.
 
[QUTE="TobleroneGraham, post: 5678267, member: 952703"]Ano ho gagawin ko dito?[/QUOTE]
sa pag log in na ba to sa messenger ? ang ginagawa ko ay change device ID again tapos log in ka na sa messenger
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 390K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top