🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Hehe kahit papaanu naka 35 na ako sayang kong 20 lng naka 200 load na din sana ako

:P

ayos to ts... dagdag load na naman to. thanks marami akong nakaimbak na sim dito lalo yung nablocked yung data hahaha.

Ayos!

hangang 3 accnt nlng per sim . sayang

Binabaan na pala. Tsk

Sabi ng iba 35..bakit sakin 20 pa rin. dipende cguro sa account?

Akin 20 pa rin. Depende din ata sa account.
 
uwian na 35 kailang saklap... ayaw ko na dun na lang ako kay ImFree. Kaso slow na ang server ni imfree kahit ang bilis ng net mo babagsak pagpasok sakanila traffic na ata sa edsa.

Haha imfree pa rin!

Haha, yun pala yung purpose nung Earn Money, putek! Arigatou Gozaymasuo!

Welcome :)

lamat try ko neargroup

Sige lang paps.

thank you for sharing paps . peru 35 na need ngayon HAHA

Earn PHP 100 prepaid load (Globe/Smart), once your 35 friends join NearGroup

Sa iba 35. Sa iba 20. Depende din ata sa account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,413
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top