🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
boss question lang. as of today naka 20 na ako at nalagay ko na number ko. so balak ko gumawa let bago. ask ko lang if pwede pa let gamitin yung number ko (para loadan let nila ng 100) incase na makapag refer let ako ng 20 sa 2nd account ko na may referral link? thanks let

ps: 7days talaga dadating load or mas maaga sa 7 days? haha
 
boss question lang. as of today naka 20 na ako at nalagay ko na number ko. so balak ko gumawa let bago. ask ko lang if pwede pa let gamitin yung number ko (para loadan let nila ng 100) incase na makapag refer let ako ng 20 sa 2nd account ko na may referral link? thanks let

ps: 7days talaga dadating load or mas maaga sa 7 days? haha


Mas maaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,169
Guests online
3,548
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top