🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Kahit wag mo na padalhan friend request. Copy mo lang referral link mo.
yun nga po t.s eh ginawa ko na din sa pampitong account hindi ko na friend basta chat ko lng ng referral link noong click k un referral link dun sa dummy account na fb gawa ko "get started" then again sagot ko naman mga tanong noong check ko sa main account ko...eh sabi ng NG 0 invites pa rin aq..bat ganun
 
yun nga po t.s eh ginawa ko na din sa pampitong account hindi ko na friend basta chat ko lng ng referral link noong click k un referral link dun sa dummy account na fb gawa ko "get started" then again sagot ko naman mga tanong noong check ko sa main account ko...eh sabi ng NG 0 invites pa rin aq..bat ganun

Imposibleng di yan gumana kasi kanina ginawa ko ulit. Referral link ng main copy and paste mo sa ginawa mong account. Then click yung link then get started. Kahit di nga sagutan yung iba. Basta yung get started lang, ok na yan. Mali ata pakagawa mo o kaya kulang yung link mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,345
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top