🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
grabe saklap nito, ano kaya name ng Dave nayan dito? grr
x343150_Screenshot_2017-09-08-01-17-42.png.pagespeed.ic.wU_sqe8lXI.webp

nakita siguro nung naopen na sa lecher ang trade no kasi open na sa google, huhu''
Oo nga eh! :)
 
Wala pa ngang pumapasok na load ni NG ngayon e,dati pag gisingko sa umaga meron na e ngayon wala,dadating kaya yun, kahapon lang naman ako gumawa, pero nakakapagtaka ngayon lang na delay
 
Sayang....di manlang ako nakatikim ng 100 load...hahaha
Pero umaasa parin ako 7days kasi sabi nya.


"Lagi naman akong umaasa"kaya nasanay na akong mag antay:)
 
kahit lagyan nio ng # ang new account nio na gagawin ke NG hindi pa din lulusot kasi binibase na ni NG yung matatagal ng account na fb kaya wag na kayo umasa haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,132
Guests online
1,796
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top