🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Haha hindi mo ata naiintindihan yung post. Pakibasa po ng maigi at huwag atat. Yung tungkol sa 20/35 referrals, yun yung mga referrals kung ilan man ang hiningi ni NG. Kumbaga sa'yo, diba 35 ang hining? So ang ibig sabihin dapat 35 ka referrals ang kailangan para bibigyan ka ng load ni NG.
Kayo po ata ang hindi nakaintindi. Dati ay 20/35 lng kelangan. Ngayon po ay 35/35 na or 35/50.

Thanks master kyler11
 
bro kahit c kingoroot na di sa laptop may kasama pa din syang kinguser na nakakaasar lage lumalabas unfortunately has stopped yamot na ko

mhako download nyo po Xplore sa play store. File manager po yan. Punta ka sa Root then system/app delete mo po yung Superuser.apk or SuperSU.apk tapos root mo nalang ulit :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top