🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
patulong lage failed su binnary yung super su ayaw naman magopen force stopped lage di ko tuloy magamit si hide may root haha..patulong
 
Supersu yung kay chainfire at download mo yung root checker basic.
wala sa naman sa playstore yung ke chainfire e..d ko alam kung binablock ni kinguser kasi yun nalabas e kakalito sa android haha..force stopped naman c supersu e baka gawa 4.4.2 version ko kaya ganon?sau ba bro gamit mo c hide my root?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,800
Total visitors
2,418

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top