🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Kasi nahalata nila na umaabuso tayo dahil sa mga pasikat sa fb. Just saying pero rumarami na kasi users nila.
Nung una ko tong nabasa 300+ na yung thread. Siguro kung nakita ko to nung una palang baka malaki narin kita ko hahaha POWER!!!
 
kingo..yun lage gamit ko nagtataka lng ako bakit ayaw na nia gumana failed to hide us binary nagana naman sya nong 1 araw
Clear cached & data mo yong hide my root o kung ano man apps na gamit mo paps pang hide ng root.. Matik solved problem mo
 
Nung una ko tong nabasa 300+ na yung thread. Siguro kung nakita ko to nung una palang baka malaki narin kita ko hahaha POWER!!!
Nagsisi ako nung nasobra ako sa paggawa. Ako yata ang dahilan kung hindi na hindi na pwede ang multiple load sa isang sim haha. 1K+ ko hindi dumating tapos nanakawan pa load ko hahaha.
 
May naiisip ako dito na mas mapapadali ang pag gawa nito. NoxApp Player PC based kayo gumawa. feeling ko hindi kayo mahihirapan. Kasi pag Phone gamit nakakangalay nga naman. Hindi ko pa nagagawa to eversince pero thanks kay TS at sa mga tao na gusto tumulong. Gagawin ko to bukas kasi madaling araw na.
 
Pano po pag click ko sa refferal link ko ay nag oopen ng playstore at sa messenger di pupunta sa neargroup na messenger please help
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,254
Guests online
1,962
Total visitors
3,216

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top