🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
kyler11 boss kyler, nung nakatatlong gawa nko ng dummy messenger para mka refer. na block na yung sim ko sa pag gawa ng messenger. ano sunod na step? hehe or another sim nalang? salamat sir
 
It's such a pleasure sir kyler11 to help you in a little way. Malaking tulong ka po, hindi lang sa akin kundi sa lahat ng nakinabang ng thread mo po. Marami pa po kaming aabangan sayo kaya we're here to give you support and assistance at all time. Bilang pagrespeto po, wala po talaga akong maibabalik sayo kundi ang salitang Maraming Salamat. Kaya sa iba dyan, matuto pong magpasalamat. Kahit like nga lang di pa magawa, ipagkalat pa sa fb na parang sa kaniya nanggaling na naging fame "saglit". Nakuuu, tigilan nyo na yan. Nakakaawa kayo, uhaw sa likes at kapogian. Hahaha thank you po talaga sir kyler11 sa lahat, uulitin ko po na mag aabang pa po ako sa mga pahirit mo hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 390K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top