🔒 Closed Psiphon transparent version

Status
Not open for further replies.
how come na naging spy ako paps? di ko nga to pinagkalat sa fb :3 hays nakakabaliw ka pa...
ay sorry idol..ok ako na mali..
may bagong update akong transpa..
nasa fb na uli...
BTW anong network yang nasa screenshot paps? salamat sa pag share :)
nakita ko nga na pinost mo sa fb eh hahaha actually meron ako handler setting sa smart data SIM kaso di ako sure kung gagana ba talaga sa lahat ng smart...
tibay mo naman idol...ako pa talaga nang angkin...
 
ay sorry idol..ok ako na mali..
may bagong update akong transpa..
nasa fb na uli...


tibay mo naman idol...ako pa talaga nang angkin...

misunderstanding ka ata paps... di ko din inangkin yan kay may CREDIT, i think alam mo kung sino tinutukoy ko... sayang naman dahil kinatay mo yung server, imbes na magtulungan nalang sa pag-share ng mga nalalam.
 
di ako matibay paps, bigas lang din kinakain ko... wag ka po mag-sorry, naiintindihan ko na na-trigger ka lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 987
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
android117

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,247
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top