🔒 Closed Tanong lang about sa pocket wifi ko po dito sa japan!

Status
Not open for further replies.

lash71

Enthusiast
may pocket wifi po aq dito sa japan wifi walker po ang pangalan tanongko lang po kung paano pa mapapabilis ang speed niya po kasi di naabot ng 1mbps both dowload at upload speed po eh nagstreaming po aq lagi kasi madalas buffer may way po ba para maging stable ang net q dito sa japan salamat po pasensia na po sana maintindihan nyo po sinabi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 863
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yato101

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top