🔒 Closed Ito para sa inyo kahit walang lod

Status
Not open for further replies.
Pa try ako ts. Feedback later
Working po salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-06-10-01-47.webp
    Screenshot_2017-08-06-10-01-47.webp
    87.5 KB · Views: 34
  • Screenshot_2017-08-06-10-00-23.webp
    Screenshot_2017-08-06-10-00-23.webp
    98.2 KB · Views: 41
  • Screenshot_2017-08-06-10-45-12.webp
    Screenshot_2017-08-06-10-45-12.webp
    65.6 KB · Views: 36
injecting lang.yung mga ganitong no load na sinasabi nila, sa sim ko na hindi nilolodan at ginagamitan ng gswitch para malaman talaga kung no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
PHC-Evan

Online now

Members online
823
Guests online
2,022
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top