🔒 Closed Tulong mga boys

Status
Not open for further replies.
hahaha..... mairap yan kasi parehas nyong type ang isa't isa[i have concrete explanation]. hahahaha \m/.... good morning po.
 
zedlord1 said:
hinay-hinay lang baka ma friendzone ka lang katulad ko,..
hahaha. ganyan nangyari sa friend ko, last last week lang. before that pag nakatambay kami kasama ang buong tropa panay pa ang kwento nya kay mysterious girl na crush daw nila ang isa't isa. hahaha then afterward nag aya ng inuman pampawala daw ng sama ng loob. ahahahaha \m/
 
hahaha. ganyan nangyari sa friend ko, last last week lang. before that pag nakatambay kami kasama ang buong tropa panay pa ang kwento nya kay mysterious girl na crush daw nila ang isa't isa. hahaha then afterward nag aya ng inuman pampawala daw ng sama ng loob. ahahahaha \m/
sumaya araw ko nung nabasa ko to hahahahahah
 
Take measures. Muna. Hahhaa kumbaga sa dota wag bsta bsta clash. Antayin mo yung time na makaka diskarte ka. Tipong hndi mo minamadali. Tipong antayin mo yung time na talagang pwede na. Mahahalata mo naman pag nag bibigay motibo eh. Wag molang papairalin pag kamanhid mo. Kundi GG ka. Hahaha panalo na natalo pa XD

So good luck bro :D
 
Wrong section ka ts:)

Kilalanin nyo muna isat isa.
Yan yung mas maganda.


Mag babago din yan sa una sweet pag tagal nganga:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Evann

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top