🔒 Closed Tips for ehi file config smart

Status
Not open for further replies.

Akopapa

Forum Veteran
Guys tip ko para sa mga gumagamit nang injector para connected agad at no load no promo tested na at marami nang gumagamit hanap kayo nang smart config ehi file pero kay globe nyo gagamitin yan lang sapat.....


Check nyo dns nyo guys bago kayo mag start mag connect
Kalat na ang gumagamit nang smart config sobrang bilis mag connect talaga sya nga pala dito ko lang kinuha yung config

Tipid ka kaph....!

free for all
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Credit kay jhakelara
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kaidus

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top