🔒 Closed Mga papi. dito muna xd

Status
Not open for further replies.

PHC - VitzZz SawyeR

Eternal Poster
Mga papi. Baka pwede. Pa share nmn kung may alam kayung vpn. Na pang pc. Na pwede gamitan sscap. Susubok ako ng sscap. Kakabili ko lng kanina ng laptop. Hahahaha xD.. Pa share mga papi ha. Lab ya xD
 
hindi mo po kailangan ng VPN para gumana ang SScap,

Hanap ka lang ng magandang ShadowSocket para mabilis,

Kung gusto mo maging Stable at Ultra-fast ang SScap, mag-rent ka ng Cloud Service (like digitalocean) at gumawa ka ng VPS,

Ito speed ko ng SScap ko :)

image.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 853
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jgusayko

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,890
Total visitors
4,178

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top