🔒 Closed Pasok sun user

Status
Not open for further replies.
Boss ung india server dipende sa os ng phone kasi cp ng mama ko kitkat walang india server pero alam ko trick para fast connect sa handler (ang kaso piling os nga lang)
 
Boss ung india server dipende sa os ng phone kasi cp ng mama ko kitkat walang india server pero alam ko trick para fast connect sa handler (ang kaso piling os nga lang)

di lang bro sa os ng phone kahit mismong model o brand ng device mapili sa pagkonek... tested ko sa apat na phone ko yung isa lang nakatsamba komunek. Yung isa naman konekted pero ayaw mag browse.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
shironeko

Online now

Members online
588
Guests online
2,067
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,974
Posts
29,189,038
Members
1,182,180
Latest member
HimmelTheGreat
Back
Top