🔒 Closed Napansin ko lang

Status
Not open for further replies.

Ako_si_Joroz

Forum Veteran
  1. Pag ang gamit mo pala eh no load no promo ..pero injector parin eh di pala na block gang di kalumalagpas sa 2gb .....un kasi gamit ko ngaun no load no promo ....di na block sim ko ..lagpas na din ng 2gb. Pero di ako sure alam ko lagpas na luzon area TNT USER
 
tingin ko no load no promo psiphon un. ang my promo injector. kung mali hinala ko share mo sakin ung no load no promo sa injector para makatipid ako hahaha. tnx paps sa pag share kahit mejo malabo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 737
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
RAPIDOZ

Online now

Members online
588
Guests online
2,067
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,974
Posts
29,189,038
Members
1,182,180
Latest member
HimmelTheGreat
Back
Top