❓ Help Tutorial kung pano paganahin si prx kay pocket wifi, palitan ko lang sana 1000gb na account

Status
Not open for further replies.

Noobeast

Journeyman
~Promise po talaga!

As I say sa thread palitan ko lang ng 1000gb na account.
Kung sino may time pag tutorial sakin.
Kung paano paganahin si prx kay pocket wifi.

Start po a conversation on me..

Paki report nalang po ako kay sir Draft else if di ako tumupad sa pangako ko.
 
hahaha what do you mean sa pocket wifi kuya?? openline po ba pocket wifi niyo?? if openline po, then, lagyan niyo lang po ng globe prepaid na sim crad tas connect niyo na po phone niyo then open postern na may prx file or config na sa loob na working tas ok na po. hehe basta default apn po
 
hahaha what do you mean sa pocket wifi kuya?? openline po ba pocket wifi niyo?? if openline po, then, lagyan niyo lang po ng globe prepaid na sim crad tas connect niyo na po phone niyo then open postern na may prx file or config na sa loob na working tas ok na po. hehe basta default apn po
Start po a convo sir.. as I promise po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 831
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cristhevirgin

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top