<blank>

Status
Not open for further replies.
Boss, yung sa GTM na kailangan may promo w/ allocation, may cap po ba yun? O naba-bypass din yung cap? Lilipat na kasi ako. Di maasahan signal ni TNT sa lugar namin eh (South Luzon). Lulubog-lilitaw. Salamat nga pala ng marami boss! Working sya sa TNT. Hehe!
 
Boss, yung sa GTM na kailangan may promo w/ allocation, may cap po ba yun? O naba-bypass din yung cap? Lilipat na kasi ako. Di maasahan signal ni TNT sa lugar namin eh (South Luzon). Lulubog-lilitaw. Salamat nga pala ng marami boss! Working sya sa TNT. Hehe!
unfortunately po di naba bypassed yung capping. bale yung 800mb capping ay yung mga unli fb, unli twitter etc. pero di ko pa yan tested. nakikita ko lang sa mga thread. globeswitch naman if old user kana, 170mb/day lang kaya. kasi yung di nawawala ay yong playstore and clash royale
 
unfortunately po di naba bypassed yung capping. bale yung 800mb capping ay yung mga unli fb, unli twitter etc. pero di ko pa yan tested. nakikita ko lang sa mga thread. globeswitch naman if old user kana, 170mb/day lang kaya. kasi yung di nawawala ay yong playstore and clash royale

Oh..ok po. Salamat boss!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 5K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
CeeDee27

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,708
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top