🔒 Closed Safe mode!!

Status
Not open for further replies.

ThoR_Betes69

Enthusiast
ask ko lang po. Bukod sa pagreformat, anong magandang gawin para hindi laging naka safe mode yung laptop? Hindi kasi sya nag oopen pag hindi mo binoot sa safe mode.

windows 7 starter (32)

(mababa lang specs, pinatanong lang ni tropa)

sana po may makatulong. :D
 
try mo muna system restore baka kumagat yan kung ayaw try mo rin mag check disk via command promt(cmd)
ito ang command,,chkdsk /r then hit enter antay antay ka lang hanggang sa matapos.try lang idol...sana makatulong.
 
Try to change to professional 32 bit, problem can be sometime hard drive. Try to reformat, if reformatting is too long than the usual then it's hd is your problem causing to enter to safe mood... I could be wrong ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 435
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top