🔒 Closed .ovpn request

Status
Not open for further replies.

Jers1998

Established
Mga ka Phc,pa request nman ako ohh. Pwede bang mag pagawa sa inyo ng .ovpn config,tnt user po ako using TP10+T2 promo and TP10+IG2,please mga boss/maam!

Hirap kasi ako maka konek sa Injector ehh! Cge na po please,kahit 7 days lang po,di ko kasi alam pano gumawa ehh!

Maraming salamat po sa mag bibigay!.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 625
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jers1998

Online now

Members online
588
Guests online
2,067
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,974
Posts
29,189,038
Members
1,182,180
Latest member
HimmelTheGreat
Back
Top