🔒 Closed No load injector

Status
Not open for further replies.
tanong lang mga masters ung no load sa injector gumagana ba sa old at new sims? gumana kasi sa old na sim ko 9yrs na po ung sim TM.. pero sa dalawang bagong sim ko TM LTE at GLOBE LTE not working po.. sa inyo po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 564
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
tino100

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,849
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top