🔒 Closed Mga ka ts help!ayaw na mg connect yung shadowsocksr ko sa net kahit ang sscap bakit kaya?

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
sa server ba?halos lahat ng server na try ko na ayaw pa rin..sana may makatulong sa akin,malaking tulong sana sa akin ang free net para sa pag aaral ko..thanks in advance
 
Kaibigan suggest ko sayo n apss postern and VPN dog
1st thing open mu ung postern dapat me connection c postern and 2thing open mo c VPN dog then tap "connect" pili ka ng server.. Ito gamit ko ngaun super bilis.. Ito gngamit ko pang study ngaun.. Try mu kaibigan
 
Kaibigan suggest ko sayo n apss postern and VPN dog
1st thing open mu ung postern dapat me connection c postern and 2thing open mo c VPN dog then tap "connect" pili ka ng server.. Ito gamit ko ngaun super bilis.. Ito gngamit ko pang study ngaun.. Try mu kaibigan
pc po gamit ko sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 609
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top