🔒 Closed Http injector newly update problem

Status
Not open for further replies.

09501364683

Honorary Poster
Helo Mga Master ng PHC

Ako Lang Po nakakaexperience ng Connectio problem sa newly Update ng injectod ngayon mula kasi nung inupdate ko si injector hirap na ako makakonek.
Nasubukan ko na lahat ng tricks at nagload nA rin ako para makasiguro!
pero ganun parin lalo na pag gagawa ng ehi file ang hirap!

Old Version nalang po ginGamit ko ngayon mas tested pA!

Any suggestion mga master!
 
Globe/TNT po gamit ko gumagawa ako ng ehi sa new update pinKa matagal nA connection 5-10 min nag lolost connection nA.

PERO sa old version mas maganda at mabilis komunek kahit sa pag gawa ng ehi solid parin yung old version
 
Globe/TNT po gamit ko gumagawa ako ng ehi sa new update pinKa matagal nA connection 5-10 min nag lolost connection nA.

PERO sa old version mas maganda at mabilis komunek kahit sa pag gawa ng ehi solid parin yung old version
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 648
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
09501364683

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,169
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top