🔒 Closed Umuulan ng low ping ehi and hpi config !!! for gtm only !!!

Status
Not open for further replies.
Paano po ba ung globeswitch??. Naka laptop po ako e
yung sim ng yung pocket wif or modem kung saan ka naka konek, kunin mo muna at ilagay mo sa cp mo, tapos yun ang gamitin mong sim para mag avail ng gswitch free offers...pagkatpos balik mo ulit sa'yong pocket wifi or modem...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 651
    Replies
  • 25K
    Views
  • 337
    Participants
Last reply from:
chammy23

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top