🔒 Closed Globe free internet

Status
Not open for further replies.

mamako347

Leecher
Mga paps!! Heto nanaman nagbabalik na may dalang nagbabagang free net kaso mga paps puro ads nga lang siya pero okay siya! Try nyo din po sa ibang networks :)

- Download mo muna Rocket VPN sa playstore chinese words yung name nun sa playstore matik na yun.

- Then pag nadownload mo na.....

- I open mo na....

- Naka auto connect naman siya kaso change server tayo sa "VIP-Canada Line"

Then pag connected na! Meron ka ng free net :)) Thank you in advance mga paps salamat ng maramii!!

BAWAL HIT AND RUN!

*Kelangan ko po ng feedback nyo thanks*

*Nasa attached files po yung proof*

PS: No load po ako diyan tsaka default APN lang po ng globe ang gamit ko
 

Attachments

  • Screenshot_20170804-210344.webp
    Screenshot_20170804-210344.webp
    46.3 KB · Views: 79
  • Screenshot_20170804-210400.webp
    Screenshot_20170804-210400.webp
    69.2 KB · Views: 58
  • Screenshot_20170804-210506.webp
    Screenshot_20170804-210506.webp
    37.3 KB · Views: 67
  • Screenshot_20170804-211624.webp
    Screenshot_20170804-211624.webp
    102.7 KB · Views: 59
tagal na po yan pinost. mga 2weeks na po. anyway keep sharing. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
DAISY MOMOLAND

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top