🔒 Closed Sim blocking tnt

Status
Not open for further replies.

PrincEviL

Fanatic
sir share ko lang .. base sa experience ko .. 12 hours bago maunblock ang blocked na simcard .. qng 8 am ka nablock 8 pm sya mauunblock .. tested na po .. need mo lang i restart cp mo. Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 684
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top