❓ Help Pldt home ultera 699

Status
Not open for further replies.
guys nid help po...ung pldt ultera namin 699 i used it siguro.mga 2months lang,,tapos tinagal kona ung sim ng ultera,,may nagsabi kc sakin na pde tangalin ung sim at palitan ng prepaid para mas matipid SMART LTE binili ko..matagal kona xang nagamit almost mga 6months na ung prepaid sim nilolodan ko madlas.xa ng gigasurf 50,,para pagmagnet lng saka nalang lolodan,,knina nagpalod ako status nya conected dun sa ip add na 192.168.22.1 sa dashbord..pero bakit ganun wala.padin net????

ngaun ung sim tinangal ko nilagay ko sa.phone ko.gumana naman xa... posible kaya na block po ung modem?? pero sa dashbord conected naman
 
hindi po ganun kc kataas ung lagay nila sa antena kaya naabot ko..ngaun nasa ilalim.lng.lagayan ng sim e,,may nag sabi sakin pde palitan ng perpaid,,aun gumana xa,,pero.kanina ayaw na nagblink blink.nalang ung.kulay red dun sa.may antena
 
By d way. Hnd ko din tinuloy un nka name skin ultera ko kc pangt xa s online games nuon.nun mg ok na pina reg ko aswa ko.now xa gmt nmin.bali dlwa un antena at modem ng dati ko extra ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kitchary

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,757
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top