🔒 Closed Real time monitoring using ms access database through visual studio

Status
Not open for further replies.
Hello po guys ! Ask ko lang po if alam nyo po kung paano real time na mag fflash sa line chart ko yung mga data galing MS Access. Kapag may bagong data need pang ireload yung gui bago mag flash yung bagong entry. Thank you po! :) upload_2017-8-4_15-15-15.webp
upload_2017-8-4_15-15-15.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 864
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TouchMe

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top