🔒 Closed Tips para no block

Status
Not open for further replies.

juneannex

Forum Guru
1. Change APN lang po. Then open any website, paglumabas si safezone change apn uli. Dapat di lalabas si dashboard ng SMART.
2. Dont use Http injector alam na alam ni smart yan automatic block agad.
3. Use Openvpn hanap nalang kayo ng mga working configs dito.
**Tested ko na ito. Mindanao area**
 
Dagdag ko lang nfo walang kinalaman ang injector sa pagblock ng data kasi kahit di ka gumamit ng vpn mablock ka pa rin lalo na kong default gamitin mong apn at magdamag nakaon data mo base on my experience and im bro user..
 
Tama tong tips ni author! Thank you! Humanap lng din aq ng apn n d rumerekta kay safezone ni tnt at d din aq gumamit ng injector. So far lagpas n ng 1 gb d p block.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
nadex24

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,245
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top